Friday, June 3, 2016

Backtesting กลยุทธ์ การซื้อขาย และอาร์ เอสเอ






+

backtesting กลยุทธ์ การซื้อขาย และอาร์ เอสเอ 24 พฤษภาคม 2012 // สำหรับการเรียน การลงทุนของเรา เรามีการ ตั้งครรภ์ และการทดสอบ กลยุทธ์การซื้อขาย โดยใช้ การวิเคราะห์ทางเทคนิค ในฐานะที่เป็น คนรัก ของ R ฉันตัดสินใจที่จะ อ้างอิง รหัส บางอย่างที่ฉัน เคยเห็นมา ก่อนหน้านี้ โมเดิร์น toolmaking ผ่าน R - บล็อก : backtesting กลยุทธ์การ ซื้อขายหลักทรัพย์ ที่เรียบง่าย ตัวอย่าง ที่ให้ รหัส R ที่ เป็นประโยชน์มาก ในการได้รับ ผมที่จะเข้าใจ คณิตศาสตร์ ที่อยู่เบื้องหลัง ส่วน การทดสอบ (เมื่อเทียบกับ กฎ การซื้อขาย ง่าย แนวคิด ) เพียงคนเดียวที่ มีปัญหา ออกมายืน : อาจารย์ ของเรา อยากให้เรา ใช้ SAS ! ความคิดเห็นที่ 1 โพส ของคุณเองหรือ ปล่อยให้ trackback : Trackback URL 3A % 2F % 2F1.gravatar % 2Favatar % 2Fad516503a11cd5ca435acc9bb6523536 % 3FS % 3D48r = PG " / % รี เมเยอร์ กล่าวว่า ขอบคุณสำหรับการอ่าน บล็อกของฉัน นอกจากนี้ ผมว่า มีโอกาส ที่ดีที่คุณ จะใช้ R ที่งาน ในอนาคตของคุณ :




No comments:

Post a Comment