Monday, June 6, 2016

วิธีการดำเนินการ กลยุทธ์การซื้อขาย กลับ ทดสอบ






+

วิธีการดำเนินการกลยุทธ์การซื้อขายกลับทดสอบ ฉันเกือบจะพยายามที่จะซ่อนชื่อของบทความนี้หรือเปลี่ยนเพื่อสิ่งที่ต้องการ "วิธีการสร้าง 637 Pips ตามวันช้า" เพื่อหลอกลวงให้ผู้ค้าเข้ามาอ่านมัน ฉันจะทำอย่างนั้นทำไม? เพราะนี่เป็นเรื่องที่น่าเบื่อที่ผู้ค้าส่วนใหญ่จะวิ่งออกจาก แต่แหมวิธีที่พวกเขาจำเป็นต้องใช้มัน การดำเนินการทดสอบที่เหมาะสมกลับสามารถเปลี่ยนการซื้อขายแลกเปลี่ยนของคุณตลอดไป ก่อนที่จะออกผมจะให้คุณในความลับที่ฉันจะกลับมามีการทดสอบที่สมบูรณ์และฉันกำลังจะไปร่วมกลยุทธ์เพื่อให้นี้จะมีตันของสิ่งที่ดี บทความนี้จะหารือถึงวิธีการทำแบบทดสอบหลังการตรวจสอบว่ากลยุทธ์ที่มีผลกำไรก่อนที่จะเริ่มการค้า คำสำคัญคือก่อนที่คุณจะค้า มีปัญหากับผู้ค้าส่วนใหญ่ที่ผมรู้ก็คือพวกเขามักจะเริ่มต้นการซื้อขายที่ไม่มีการทดสอบที่ห่าทั้งหมดที่พวกเขาไม่ได้มีแผนหรือกลยุทธ์ที่ ผมไม่ได้พยายามที่จะโหดร้าย แต่ที่นี่ฉันจะจัดการกับผู้ค้าทุกวันและผมขอให้พวกเขาคำถามเหล่านี้กุญแจสำคัญในการพยายามที่จะหาที่พวกเขาจะไม่ถูกต้อง ดังนั้นบทความนี้เป็นสิ่งจำเป็นมากและฉันหวังว่าคุณจะฟังคำที่ได้รับการเขียนเพื่อให้คุณสามารถเรียนรู้และสามารถทำกำไรได้ มีบางผลประโยชน์ที่จะกลับกลยุทธ์การทดสอบก่อนที่จะมีการซื้อขาย ประโยชน์แรกคือการที่คุณจะได้รู้ว่าก่อนเวลาถ้าเป็นกลยุทธ์ที่ใช้งานได้จริงและถ้าคุณจะเสียเวลาหรือไม่ก่อนที่คุณจะเริ่มต้นการซื้อขายที่อยู่ของคุณ อีกเหตุผลที่ดีในการกลับมาทดสอบที่คุณเรียนรู้กลยุทธ์ที่ดีมากก่อนที่จะเริ่มต้นกับการค้าเชื่อฉันหลังจากสองสามชั่วโมงของการทดสอบตรงกลับคุณจะรู้ว่ากลยุทธ์ที่คุณทั้งภายในและภายนอก กลับไปทดสอบกลยุทธ์การซื้อขายยังช่วยให้คุณสามารถทดสอบตัวแปรที่แตกต่างกับกลยุทธ์ของคุณเพื่อดูว่ามีการเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างที่จะเพิ่มผลกำไรของคุณ ทั้งสองข้อบกพร่องเล็ก ๆ ที่จะกลับมีการทดสอบว่าผลที่ได้ไม่สามารถรับประกันได้ในอนาคตดังนั้นถ้าคุณพบหนึ่งที่ดีผลลัพธ์ของคุณอาจจะไม่ได้สิ่งที่คุณจริงคาดหวังว่าเมื่อคุณเริ่มที่จะค้า ข้อเสียเปรียบอื่น ๆ ที่จะทำมันขวาจะใช้เวลามากของเวลาและการทำงานอย่างหนัก แต่ที่อาจจะได้รับประโยชน์เช่นกัน ขั้นตอนการเริ่มต้นกลับไปทดสอบ สิ่งแรกที่คุณต้องก่อนที่คุณจะเริ่มต้นการทดสอบกลับมาเป็นกลยุทธ์การซื้อขายแลกเปลี่ยน ฉันมีรวมถึงการเชื่อมโยงไปเพื่อความสะดวกของคุณไปยังเว็บไซต์ของกลยุทธ์การซื้อขายในกรณีที่คุณจำเป็นต้องใช้กลยุทธ์ในการทดสอบ เมื่อคุณมีกลยุทธ์ของคุณคุณต้องให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจทุกความต้องการของรายการจัดการเงินออกจากความต้องการและทุกตัวชี้วัดที่คุณจะต้องสำหรับกลยุทธ์นี้ เมื่อคุณเข้าใจกลยุทธ์ที่คุณจะต้องเลือกคู่ที่คุณจะไปทดสอบสำหรับตัวอย่างของฉันฉันจะทดสอบใน USD / นอกจากนี้คุณยังจะต้องกำหนดวิธีการที่จะกลับมาคุณจะทดสอบ ผมขอแนะนำให้ทดสอบอย่างน้อย 2 เดือน แต่คุณอาจจะต้องทำมากขึ้น ตัวอย่างเช่นฉันจะไปทดสอบที่ฉันจะทดสอบสำหรับหนึ่งเดือน นี่คือกลยุทธ์ของฉันสำหรับตัวอย่างนี้: ตัวชี้วัดที่ใช้: 7 และ 27 เฉลี่ยการย้ายง่าย ข้อกำหนดในการเข้า: ใส่ในครอสของ 7 และ 27 ไปในทิศทางของการข้าม ตัวกรองที่จะให้เราออกจากการค้าที่ไม่ดี นอกจากนี้อาร์เอสจะต้องสูงกว่า 50 ชี้ขึ้นเป็นเวลานานและต่ำกว่า 50 ชี้ลงสั้น ๆ ถ้า RSI อยู่เหนือ 65 ไม่เกี่ยวกับการค้ายาว ถ้าเทียนรายการมีขนาดใหญ่กว่า 50 ไม่มีการค้า หยุดการสูญเสียและใช้ข้อมูลกำไร หยุดการสูญเสีย 3 จุดข้างต้นเทียนก่อนที่รายการ ย้าย Stop เพื่อ 30 เมื่อราคาที่ได้รับถึง +50 หยุดเส้นทางโดยเทียน MA 27 หลังจากที่ราคาได้รับที่ผ่านมา 30 การจัดการเงิน ความเสี่ยง 2% ของบัญชีเกี่ยวกับการค้าในแต่ละ ฉันรู้ว่าฉันจะเป็นจำนวนมากของรายละเอียดที่นี่ผมไม่ได้ต้องรวมถึงกลยุทธ์ที่ แต่ฉันต้องการที่จะไปข้างต้นและนอกเหนือความรับผิดชอบและให้คุณมีข้อมูลที่ดีที่จะมีการเปลี่ยนแปลงการค้าของคุณตลอดไป แผนภูมิหนึ่งในพื้นที่ระหว่างเส้นสีเขียวแสดงให้เห็นว่า 30 วันของเวลา จาก 17 พฤษภาคม - 17 มิถุนายน พ. ศ. แผนภูมิสองถัดไปฉันจะไปดูทุกครั้งที่ฉันคิดว่าราคาจะไปก่อให้เกิดการค้าและการทำเครื่องหมายบนแผนภูมิ ตอนนี้เราเกือบพร้อมที่จะเริ่มต้นการทดสอบหลัง แต่ก่อนที่เราจะทำอย่างไรที่เราจะต้องสร้างสเปรดชีตที่จะมีข้อมูลทั้งหมดที่เราบันทึกจาก backtest ที่ นี่คือตัวอย่างของการค้าแรกที่ฉันบันทึก ตอนนี้ผมผ่านไปและทำสิ่งเดียวกันกับการค้าในแต่ละ หลังจากที่ผมได้เสร็จสิ้นการทดสอบทั้งหมดและกลับเข้าสู่ระบบผลที่ฉันมองไปที่ตัวเลขใน speadsheet และให้ข้อสังเกตของฉันของกลยุทธ์ นี่คือกราฟของการปฏิบัติงานที่ ดังนั้นขณะนี้ที่เราเห็นกลยุทธ์ที่เป็นผู้ชนะตอนนี้มันเป็นเวลาที่จะปรับแต่งมันจะทำให้ดีขึ้น กลยุทธ์ที่เป็นผลกำไร แต่ถ้าผมทำการปรับเปลี่ยนเล็ก ๆ บางคนก็อาจจะดีกว่ามาก ถ้าฉันจะเพิ่มหนึ่งหรือสองเพิ่มเติมการซื้อขายที่ชนะการผสมหรือได้รับบางจุดมากขึ้นต่อการค้าที่จะเพิ่มขึ้นมากในส่วนของกำไรในช่วงเวลา ดังนั้นตอนนี้กลับไปที่กระดานวาดภาพฉันจะทำตามกฎเดียวกันและทำให้การเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยเพื่อดูว่าฉันสามารถปรับปรุงกลยุทธ์ที่ หากคุณมีความคิดเห็นใด ๆ โปรดแบ่งปันให้ด้านล่าง




No comments:

Post a Comment