Friday, June 10, 2016

สหภาพยุโรป สหภาพยุโรป ธุรกรรมทางการเงิน ภาษี






+

สหภาพยุโรป. สหภาพยุโรปการทำธุรกรรมทางการเงินภาษี ต่อไปนี้การประชุม ECOFIN ที่ผ่านมาและการประชุมสุดยอดสหภาพยุโรปตอนนี้ดูเหมือนมีแนวโน้มว่าอำนาจทางการเมืองขนาดใหญ่ที่อยู่เบื้องหลังข้อเสนอที่จะส่งผลให้การดำเนินการ FTT ในหลายประเทศในยุโรปผ่าน 39 EU; s ขั้นตอนการเพิ่มความร่วมมือ ใช้ขั้นตอนนี้จะแนะนำภาษีใหม่เป็นประวัติการณ์ ในข่าวนี้เรากำหนดตำแหน่งใหม่ล่าสุดทั่วสหภาพยุโรปและให้ความคิดของเราในสิ่งที่รูปร่าง FTT ใด ๆ ที่อาจต้องใช้เวลา ในการประชุม ECOFIN วันที่ 22 มิถุนายนรัฐมนตรีคลังของสหภาพยุโรปจัดขึ้นอภิปรายในยุโรป Commission39 หนึ่ง s เสนอ Directive FTT และกระดาษประธานาธิบดีสหภาพยุโรปเดนมาร์ก กระดาษนี้กำหนดไว้ทางเลือกไปข้างหน้าในโครงการ FTT & ndash; ทั้งการแนะนำของ FTT บน 39; สอง step39; พื้นฐาน (เช่นการแนะนำของแคบรูปแบบ FTT ตามในหลักสูตรเนื่องจากโดยขอบเขตที่กว้างขึ้น FTT) หรือการตรวจสอบวิธีที่เป็นไปอื่น ๆ ของการควบคุมหรือเดินทางโดยรถแท็กซี่ภาคการเงิน ประธานได้ข้อสรุปว่าการสนับสนุนสำหรับ FTT ตามที่เสนอโดยคณะกรรมการก็ไม่ได้เป็นเอกฉันท์ แต่ก็ยังตั้งข้อสังเกตว่าเป็นจำนวนที่มีนัยสำคัญของคณะผู้แทนสนับสนุนความคิดของความร่วมมือที่เพิ่มขึ้นซึ่งจะช่วยให้การแนะนำของ FTT ข้ามส่วนหนึ่งของสหภาพยุโรป ขั้นตอนต่อไปในกระบวนการที่จะต้องมีการจัดการโดยเข้าชิงตำแหน่งประธานาธิบดีไซปรัสซึ่งจะถือบทบาทตั้งแต่ 1 กรกฎาคม 2012 ถึง 1 มกราคม 2013 ที่ประชุมสุดยอดสหภาพยุโรปเมื่อวันที่ 28 และ 29, ผู้นำสหภาพยุโรปเห็นพ้องกันว่าข้อเสนอ FTT จะไม่ถูกนำมาใช้โดยสภา (เช่นทั้งหมด 27 ประเทศสมาชิกสหภาพยุโรป) ภายในระยะเวลาที่เหมาะสม มันก็บอกว่าหลายประเทศสมาชิกจึงจะเปิดการร้องขอสำหรับความร่วมมือที่เพิ่มขึ้นใน FTT ที่มีมุมมองในการยอมรับของระบอบการปกครอง FTT ธันวาคม 2012 ดังต่อไปนี้การประชุมสองก็คือตอนนี้ชัดเจนว่า Commission39; s ข้อเสนอเดิมตั้งแต่เดือนกันยายนปี 2011 สำหรับในวงกว้างขอบเขตของสหภาพยุโรปกว้าง FTT คือออกจากตาราง นี้จะเป็นเพื่อบรรเทาจำนวนมากในการให้บริการทางการเงินภาค มุ่งเน้นในขณะนี้หันไปประเทศที่จะพยายามที่จะแนะนำ FTT ผ่านความร่วมมือที่เพิ่มขึ้นไม่ว่าจะเป็นเงื่อนไข (ซึ่งจะกล่าวถึงด้านล่าง) สำหรับขั้นตอนความร่วมมือที่เพิ่มขึ้นสามารถพบและรูปร่างที่แม่นยำของการใด ๆ FTT แนะนำในท้ายที่สุด ควบคู่ไปกับการพัฒนาเหล่านี้สหภาพยุโรประดับที่เดียวฝรั่งเศส FTT จะมีผลในวันที่ 1 สิงหาคม 2012 (สำหรับตำแหน่งล่าสุดในฝรั่งเศส FTT โปรดดูที่ข่าวล่าสุดที่ผลิตโดย Landwell ฝรั่งเศส 1.) อย่างไรก็ตามตั้งแต่ประธานาธิบดี Hollande ฝรั่งเศสเป็นอย่างยิ่งในการสนับสนุนของยุโรป FTT ขั้นตอนความร่วมมือที่เพิ่มขึ้นอาจส่งผลให้ France39; s ในที่สุดการแนะนำรูปแบบใหม่ของการทำธุรกรรมภาษีไม่นานหลังจากที่อุตสาหกรรมบริการทางการเงินได้ทำเตรียมการขั้นสุดท้ายสำหรับรุ่นปัจจุบัน ความร่วมมือที่เพิ่มขึ้นและตำแหน่งของ การใช้งานที่เพิ่มขึ้นของความร่วมมือที่จะแนะนำกฎหมายภาษีภายในสหภาพยุโรปเป็นประวัติการณ์ นี้แสดงเจตจำนงทางการเมืองที่แข็งแกร่งในบางประเทศสมาชิกสหภาพยุโรปและในรัฐสภายุโรปหลังการแนะนำของ FTT ความร่วมมือที่เพิ่มขึ้นมีการใช้เพียงสองครั้งในปีที่ผ่านมา: ในความสัมพันธ์กับกฎหมายการหย่าร้างสหภาพยุโรปและกฎหมายสิทธิบัตรของสหภาพยุโรป ระบุว่ากระบวนการนี​​้ยังไม่ทดลองในกฎหมายภาษีเราเข้าใจว่าขณะนี้ยังมีความไม่แน่นอนบางอย่างที่อยู่ในสถาบันของสหภาพยุโรปเป็นไปตามขั้นตอนที่ถูกต้องจะต้องปฏิบัติตามเพื่อนำมาใช้ FTT พื้นฐานทางกฎหมายในสนธิสัญญาสหภาพยุโรปสำหรับความร่วมมือที่เพิ่มขึ้นคือข้อ 20 ของสนธิสัญญาในสหภาพยุโรปและบทความ 326-334 ของสนธิสัญญาเกี่ยวกับการทำงานของสหภาพยุโรป ความร่วมมือที่เพิ่มขึ้นจะช่วยให้จำนวนประเทศสมาชิกที่จะใช้ 39 EU; s สถาบันที่จะย้ายไปข้างหน้าได้เร็วขึ้นกว่าบางประเทศสมาชิกอื่น ๆ เพื่อต่อวัตถุประสงค์ของสหภาพการปกป้องผลประโยชน์ของตนและเสริมสร้างกระบวนการบูรณาการของ ความร่วมมือนี้จะใช้ได้ในเวลาที่ทุกประเทศสมาชิกใด ๆ ความร่วมมือที่เพิ่มขึ้นเท่านั้นที่สามารถนำมาใช้โดยสภาเป็นที่พึ่งสุดท้าย & ndash; มันเป็นสิ่งจำเป็นในการสร้างที่วัตถุประสงค์ของความร่วมมือนี้ไม่สามารถบรรลุได้ภายในระยะเวลาที่เหมาะสมโดยสหภาพยุโรปโดยรวมและมันก็ยังเป็นสิ่งจำเป็นที่อย่างน้อยเก้าประเทศสมาชิกสนับสนุนข้อเสนอของ นอกจากนี้ความร่วมมือที่เพิ่มขึ้นต้องใช้คะแนนเสียงข้างมากในสภาที่มีคุณภาพโดยทั้งหมด 27 ประเทศสมาชิกสหภาพยุโรปเพื่อดำเนินการต่อ; นี้หมายความว่าเก้าหรือมากกว่าประเทศสมาชิกในความโปรดปรานของข้อเสนอจะต้องเป็นตัวแทนของ 70% ของประชากรรวมของสหภาพยุโรป ข้อเสนอจะได้รับการดำเนินการในและมีผลผูกพันกับเฉพาะผู้ที่ประเทศสมาชิกการนำเสนอ การอนุญาตใด ๆ ที่จะดำเนินการด้วยความร่วมมือที่เพิ่มขึ้น (ซึ่งในที่สุดจะได้รับจากสภาหลังจากที่ได้รับความเห็นชอบของรัฐสภายุโรป) จะต้องมีข้อเสนอจากคณะกรรมการที่ เราเข้าใจว่าจดหมายร่างสรุปขอบเขตและวัตถุประสงค์ของข้อเสนอ FTT ทางเลือกที่จัดทำขึ้นโดยชาวเยอรมันนำกลุ่ม FTT ทำงานถูกส่งเมื่อเร็ว ๆ นี้เก้าประเทศสมาชิกที่ได้ประกาศก่อนหน้านี้การสนับสนุนของพวกเขาสำหรับสหภาพยุโรป FTT กับประธานาธิบดีเดนมาร์กกุมภาพันธ์ 7, 2012 (เช่นออสเตรียเบลเยียม, ฟินแลนด์, ฝรั่งเศส, เยอรมนี, กรีซ, โปรตุเกส, สเปนและอิตาลี) เราเข้าใจว่าข้อเสนอร่างจะถูกกลั่นที่จะไปถึงข้อเสนอการประนีประนอมสำหรับ FTT ผ่านความร่วมมือที่เพิ่มขึ้นที่เป็นที่ยอมรับของทุกประเทศสมาชิกที่สนับสนุนกระบวนการ ในฐานะที่เป็นขั้นตอนต่อไปข้อเสนอใหม่จะต้องเป็นที่ยอมรับสำหรับคณะกรรมการ เก้าประเทศสมาชิกในการสนับสนุนไม่ได้เป็นตัวแทน 70% ของ 39 EU; s ประชากรทั้งหมด (การบัญชีสำหรับเพียง 59.6%) ดังนั้นเกณฑ์ส่วนใหญ่ที่มีคุณภาพไม่สามารถพบกับสหรัฐอเมริกาเหล่านี้คนเดียว อย่างไรก็ตามประเทศสมาชิกสหภาพยุโรปอื่น ๆ ยังเชื่อว่าจะได้รับการต่อไปนี้ขั้นตอนนี้อย่างใกล้ชิด เราเข้าใจว่าอีกหกประเทศสมาชิกยังได้รับการส่งจดหมายโดยกลุ่ม FTT ทำงาน: ไซปรัส (อาจเป็นเพียงเพราะมันปัจจุบันถือ 39 EU; s ประธานาธิบดีตามที่ได้รับเมื่อเทียบกับ FTT ตั้งแต่เริ่มต้น), เอสโตเนีย, ลิทัวเนีย มอลตา (เมื่อเทียบกว้างของสหภาพยุโรปกว้าง FTT), สโลวาเกียสโลวีเนียและ ฮังการีเป็นที่เข้าใจยังเป็นประเทศที่สนับสนุนและเมื่อเร็ว ๆ นี้นำ FTT เพียงฝ่ายเดียว ถึงแม้จะมีการสนับสนุนของฮังการีและเพิ่มเติมเหล่านี้หกประเทศสมาชิกที่ผ่านการรับรองเกณฑ์ส่วนใหญ่จำเป็นต้องใช้จะไม่สามารถทำได้ สถานการณ์เหล่านี้จะแสดงในตารางต่อไปนี้ ร้อยละของประชากรของสหภาพยุโรป (สะท้อนให้เห็นถึงสถานะปัจจุบันของการดำเนินงานที่ผ่าน FTT ความร่วมมือที่เพิ่มขึ้น) เห็นได้ชัดว่ามีส่วนร่วมของต่อ (ประชากรหนาแน่น) ประเทศสมาชิกจะมีความจำเป็นสำหรับกระบวนการที่จะดำเนินการต่อไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งการสนับสนุนของโปแลนด์ที่มีประชากร 38 ล้านบาท แต่อาจจะมีความสำคัญอย่างยิ่ง แม้ว่าโปแลนด์ขณะนี้ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการที่มันเป็นอย่างใกล้ชิดต่อไปนี้การพัฒนาล่าสุดและเราเข้าใจว่ามันกำลังรอรุ่นสุดท้ายของ FTT จะประกาศตำแหน่งอย่างเป็นทางการ แม้จะไม่ได้แสดงความตั้งใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม FTT พิเศษทำงานที่โปแลนด์ได้รับการสนับสนุนการเริ่มต้นของขั้นตอนการเพิ่มความร่วมมือ สรุปตอนนี้เราสามารถคาดหวังว่าประเทศเหล่านั้นในการสนับสนุนของ FTT นำโดยเยอรมนีและฝรั่งเศสโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่จะพยายามที่จะยืนยันอิทธิพลของพวกเขามากกว่าประเทศสมาชิกอื่น ๆ ในสัปดาห์ที่ผ่านมาและเดือนที่มีมุมมองที่จะถึงเกณฑ์ส่วนใหญ่ที่มีคุณสมบัติเหมาะสม รูปร่างของรูปแบบ FTT ใหม่ รูปร่างของ FTT ใด ๆ ที่จะนำมาใช้โดยความร่วมมือที่เพิ่มขึ้นยังไม่ชัดเจนแม้ว่าเราคาดว่ารุ่นสุดท้ายจะมีความพร้อมในไม่ช้า ที่กล่าวว่าในขั้นตอนนี้ผลที่มีแนวโน้มว่าจะปรากฏเป็นรูปแบบสองขั้นตอนประกอบด้วยรูปแบบ FTT ใช้ในขั้นตอนภายหลังแคบโดย FTT มากขึ้นคล้ายกับข้อเสนอของคณะกรรมการเดิม & ndash; แต่ทั้งคู่ก็ยังคงเป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอและกฎหมายเดียวกันซึ่งก็จะเป็นประวัติการณ์ ความตั้งใจในรูปแบบดังกล่าวให้สันนิษฐานว่าน่าจะเป็นที่จะใช้ระบอบการปกครองที่ค่อนข้างแคบที่เป็นที่ยอมรับของทุกประเทศสมาชิกเข้าร่วมเป็นมาตรการชั่วคราวขณะที่การรักษาขอบเขตกว้าง FTT พร้อมสายของข้อเสนอของคณะกรรมการเดิมที่เป็นเป้าหมายสูงสุด ขอบเขตของการใด ๆ 39; step39 แรก รูปแบบก็ไม่มีความชัดเจน แต่ก็กลัวจะกว้างกว่าภาษีในการทำธุรกรรมทุนอาจครอบคลุมอนุพันธ์ซื้อขายสกุลเงินและพันธบัตร เราเข้าใจว่าการอภิปรายอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการได้รับการยกเว้นเป็นไปได้สำหรับกองทุนบำเหน็จบำนาญและการลงทุนภาคเอกชนและกลไกที่จำเป็นเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีความเสียหายจะทำเพื่อ 39; economy39 จริง เป็นผลมาจากการแนะนำภาษี ในขณะที่เราได้คาดการณ์ไว้ในแถลงการณ์ก่อนหน้าการเปิดตัวของรูปแบบของ FTT บางส่วนที่อยู่ในส่วนหนึ่งของสหภาพยุโรปในขณะนี้มีลักษณะที่มีแนวโน้มสูง การอภิปรายรอบ FTT ยังคงเดินเร็วดังนั้นมันจะเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อให้ถึงวันที่มีการพัฒนาล่าสุด เราได้กำหนดไว้ด้านล่างบางส่วนของวันที่สำคัญในการชมก่อนสิ้นปีนี้ ทั้งหมดที่ให้บริการทางการเงินหลักของผู้เล่น & ndash; ธนาคารผู้จัดการสินทรัพย์กองทุนป้องกันความเสี่ยง บริษัท ประกันร่วมทุนในกิจการกองทุนบำเหน็จบำนาญ & ndash; มีนัยสำคัญ 39; ผิว game39 ;. แต่ละถูกต้องตามกฎหมายจะได้รับการกดสำหรับการรักษาพิเศษ / ข้อยกเว้น 39; perimeter39; ของ FTT ยังเป็นปัญหาสำคัญ คำถามที่เกิดขึ้นเช่น: ผู้ผลิตในตลาดจะได้รับการยกเว้นภาษี? จะ 39; ไม่ profit39; องค์กรหรือกองทุนบำเหน็จบำนาญได้รับการแกะสลักลึกหนาบางพิเศษหรือไม่? วิธีจะไม่ FTT โซนบริการทางการเงินที่ผู้เล่นจะถูกจับ? วิธีผู้จัดการกองทุนสามารถหลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายที่สองที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในเรื่องของหุ้นหรือหน่วยและจากนั้นในการลงทุนหรือไม่ ในขั้นตอนการก่อสร้างนี้เป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้ผู้ที่สนใจกรณีของพวกเขา ในฐานะที่เป็นรูปร่างของ FTT ใหม่ ๆ โผล่ออกมาก็จะเป็นสิ่งสำคัญที่จะประเมินผลกระทบของข้อเสนอที่เกี่ยวกับธุรกิจของคุณรวมทั้งที่สถานที่และสายธุรกิจมีแนวโน้มที่จะได้รับผลกระทบ ขอบเขตที่แม่นยำของภาษีที่จะมีความสำคัญในเรื่องนี้ ยกตัวอย่างเช่นภาษีที่เกี่ยวกับหลักทรัพย์ที่ใช้โดยอ้างอิงกับสถานที่ตั้งของผู้ออกรักษาความปลอดภัยที่อาจมีผลต่อ บริษัท ที่ซื้อขายหลักทรัพย์ที่ออกใน 39; FTT zone39 ;, แม้ว่า บริษัท เองมีการดำเนินงานในประเทศที่แนะนำภาษี มีการดำเนินการประเมินผลกระทบนี้แล้วสามารถนำมาใช้ในการสร้างรูปร่างกลยุทธ์สำหรับการวิ่งเต้นในรูปสุดท้ายของข้อเสนอ ตัวอย่างเช่นถ้ารูปแบบสไตล์อากรแสตมป์คือการได้รับการแนะนำรูปแบบของการได้รับการยกเว้นตลาดผู้ผลิตบางส่วนจะมีความสำคัญกับ บริษัท หลักทรัพย์ใด ๆ การซื้อขายอยู่ในขอบเขตของภาษี การประเมินผลกระทบนอกจากนี้ยังจะช่วยให้มีการเตรียมความพร้อมสำหรับการใด ๆ FTT แนะนำในท้ายที่สุด อะไรคือสิ่งที่เห็นได้ชัดจากการแนะนำของตัวอย่างก่อนหน้าของภาษีการทำธุรกรรมใหม่รวมทั้งฝรั่งเศส FTT คือว่า บริษัท เหล่านั้นได้รับผลกระทบจะต้องย้ายได้อย่างรวดเร็วเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับระบอบการปกครองใหม่ 1 landwell. fr/french-financial-transaction-tax-onequity - หลักทรัพย์ล่าสุด-การพัฒนาและ practicalimplications สำหรับ-the-market. html เนื้อหาของบทความนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้คำแนะนำทั่วไปเรื่อง คำแนะนำผู้เชี่ยวชาญควรจะขอเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เฉพาะเจาะจงของคุณ หากต้องการพิมพ์บทความนี้ทั้งหมดที่คุณต้องการก็คือการได้รับการจดทะเบียนใน Mondaq คลิ๊กเพื่อเข้าสู่ระบบเป็นผู้ใช้ที่มีอยู่หรือลงทะเบียนเพื่อให้คุณสามารถพิมพ์บทความนี้




No comments:

Post a Comment