Friday, June 10, 2016

โฟ การาจี ซื้อขาย






+

x201c ; Forex ใน Pakistanx201d ; # 4 จาก 4 183 ; - : - ข้อความ จากเจ้าหน้าที่ TripAdvisor - : - พนักงาน TripAdvisor ลบออก โพสต์นี้ เพราะมันไม่ได้ เป็นไปตามหลักเกณฑ์ การโพสต์ ฟอรั่ม ของ TripAdvisor มี ห้าม การโฆษณา ตัวเอง ส่งเสริมการขายหรือ ชักชวน เราขอให้ สมาชิกทุกคน ของเราที่จะ ให้มีเนื้อหาที่ ฟอรั่ม ของพวกเขาเสีย การโฆษณา การส่งเสริม ตัวเอง หรือชักชวน ใด ๆ - สมาชิก มีส่วนเกี่ยวข้องกับ ธุรกิจการท่องเที่ยว ที่เกี่ยวข้องกับการ ใด ๆ ที่ไม่ ควรจะรวมถึง ข้อมูลการติดต่อ ในเชิงพาณิชย์ หรือ URL ในข้อความของ ฟอรั่ม ของพวกเขา เรา ลบ โพสต์ที่ ไม่ เป็นไปตามหลักเกณฑ์ การโพสต์ ของเราและ เราขอสงวน สิทธิ์ในการลบ โพสต์ ใด ๆ ด้วยเหตุผลใดก็ตาม ลบออก ใน 11:34 , 8 กรกฎาคม 2015




No comments:

Post a Comment