Thursday, June 16, 2016

ใช้เงินเท่าไหร่ ฉันจะ ต้องเริ่มต้น การลงทุนใน หุ้น penny






+

เงินเท่าไหร่ฉันจะต้องเริ่มต้นการลงทุนในหุ้น Penny? 9 มกราคม 2013 โดยสกอตต์ คำถามเช่น 8220; เท่าไหร่ฉันจะต้องเริ่มต้นในหุ้นเงิน investing8221; และ 8220; อะไรที่ต่ำสุดที่ฉันต้องการที่จะค้าเงิน stocks8221; ทั้งหมดผ่านทางอินเทอร์เน็ต ในความเป็นจริงที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวันไปที่คำตอบ Yahoo ทุกคนมีความตื่นเต้นเกี่ยวกับผลกำไรที่มีศักยภาพและมีความพร้อมที่จะเริ่มต้นหน้าแรก ให้ดูที่วิธีการที่คุณต้องการก่อนที่คุณจะสามารถซื้อขายหุ้นเงินครั้งแรกของคุณ ความรู้สึกของฉันในหุ้น Penny จะซื่อสัตย์กับคุณผมไม่เห็นด้วยกับการลงทุนในหุ้นเงินและกำลังไม่ได้ลงทุนในพวกเขาเอง หากคุณยังไม่ได้อ่านคำแนะนำของฉันเกี่ยวกับอันตรายของหุ้นเงินที่คุณควรตรวจสอบว่าในขณะนี้ นี้จะอธิบายให้คุณบางส่วนของการหลอกลวงที่เป็นอันตรายและทั่วไปที่เกิดขึ้น หลังจากที่คุณได้อ่านที่อ่านบทความของฉันในบางส่วนของหนังสือที่ดีขึ้นในหุ้นเงิน เป้าหมายของฉันคือการพยายามที่จะแสดงให้เห็นในทางที่ทื่อมากและเป็นจริงสิ่งที่หลายคนในคำตอบ Yahoo, คำตอบที่วิกิพีเดียและกระดานข่าวออนไลน์จำนวนมากและฟอรั่มมีความล้มเหลวที่จะเข้าใจอย่างจริงจังในการลงทุนในหุ้นเงินคุณควรจะมีเงินเป็นจำนวนมาก ในส่วนต่อไปนี้จะได้รับการขึ้นมาพร้อมกับตัวอย่างบางส่วนของหุ้นเงินที่เพิ่มขึ้นโดยหนึ่งเพนนี มีเรื่องราวของหุ้นเงินที่เพิ่มขึ้นหลาย pennys และจำนวนเงินที่มีการสร้างกำไร 1,000% ถึงแม้ว่าเหล่านี้สามารถเกิดขึ้นพวกเขามักจะ hype และผลการหลอกลวง ทำไมนักลงทุนพยายามที่จะลงทุนในหุ้น Penny ที่มีเงินน้อยดังนั้น? หลายคนใช้ตัวอย่างของทิโมธี Sykes เพื่อแสดงให้เห็นว่ามันง่ายและวิธีการเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่คุณต้องการที่จะลงทุนในหุ้นเงิน อย่างไรก็ตามการลงทุน Timothys เริ่มต้นดีกว่า $ 10,000 หากคุณไม่คุ้นเคยกับเรื่องราวของเขาเขาได้รับเงินจาก Mitzvah บาร์ของเขาจะสามารถพบได้ในชุดนักรบวอลล์สตรีท หลายคนถามคำถามนี้ของ 8220; วิธี much8221; กำลังมองหาการลงทุนน้อยกว่ามาก คำถามที่ถามเกี่ยวกับการลงทุน $ 500 หรือ $ 1,000 และบางคนมีแรงบันดาลใจของการเปลี่ยน $ 50 หรือ $ 100 เข้าไปในความร่ำรวยหุ้นเงิน ผมคิดว่ามันไม่ยุติธรรมที่จะบอกว่าความฝันเหล่านั้นเป็นวงกลมในท้องฟ้า ให้ดูที่ผลตอบแทนที่อาจเกิดขึ้นจากการหุ้นเงิน การคำนวณผลตอบแทนของหุ้น Penny หาวิธีการที่เราต้องการมาก ช่วยให้ว่าผมซื้อหุ้นเงิน XYZ สำหรับ $ 0.01 เพื่อประโยชน์ของความเรียบง่าย; ไม่ได้เป็นเรื่องแปลกที่การเสนอราคา / ถามราคา ช่วยบอกว่าเราลงทุน $ 1,000 ในสต็อกนี้ ดังนั้นเราจะเป็นเจ้าของ 100,000 หุ้น! มากของการอุทธรณ์ของการลงทุนในหุ้นเงินที่อยู่ในการเป็นเจ้าของหุ้นจำนวนมากดังนั้น มันเป็นอะไรที่เย็นและอารมณ์ที่น่าพอใจที่จะเป็นเจ้าของ 100,000 หุ้นมากกว่า 10-20 แน่นอนว่าการลงทุนที่มีอารมณ์ความรู้สึกและสิ่งที่เป็นความสามารถที่เย็นและจะเป็นหายนะ ช่วยให้ได้รับเนื้อของตัวอย่าง ถ้าตัวอย่างของเราหุ้น XYZ ไปถึง $ 0.02, เราจะทำให้ $ 1,000 กำไรและเงินของเราจะได้สองเท่าถึง $ 2,000 ที่สามารถดึงดูดมาก ตัวอย่างที่ทำงานเดียวกันถ้าเราลงทุนเพียง $ 100 ถ้าหุ้นขึ้นไป $ 0.02 ตอนนี้เราจะมี $ 200 ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องง่ายที่จะเห็นว่าทิโมธี Sykes ไม่ต้องรอนานเกินไปที่จะเปิดการลงทุนรูปห้าของเขาเป็นมากกว่าหนึ่งล้านดอลลาร์ ก็ปรากฏว่าไม่ว่าขนาดการลงทุนของเราใด ๆ กำไรเล็ก ๆ ของเพียง $ 0.01 ใน 8220; เงิน stock8221; จะนำไปสู่​​คู่ในผลกำไรที่มีกำไร 50% ส่วนใหญ่ไม่เคยได้ยินจากในตลาดแบบดั้งเดิม ขึ้นอยู่กับตัวอย่างนี้ $ 100 เป็นเพียงที่ดีที่สุดเท่าที่ $ 1,000 ถึงเริ่มต้น แต่ไม่ thats ท้ายของเรื่อง ขณะที่ราคาหุ้นขนาดใหญ่ได้รับ แต่พูดเช่นการซื้อขายหุ้นเงินที่ $ 0.08 เป็นร้อยละกำไรเพียงหนึ่งร้อยกลายเป็นมากน้อยกว่าตัวอย่างเช่นเรา ถ้าหุ้น $ 0.08 ขึ้นไปถึง $ 0.09 และเราลงทุน $ 1000 ในตัวอย่างเดิมของเราตอนนี้เราจะมีเพียง $ 125 กำไร ที่มีจำนวนเพิ่มขึ้น 12.5% แน่นอนว่ายังคงเป็นกำไรที่ดี แต่ไม่มีอะไรเช่นตัวอย่างแรก! ร้อยละของกำไรที่หายไปเนื่องจากค่าธรรมเนียมการซื้อขาย ในตัวอย่างข้างต้นเราคิดว่าทุกคนเท่ากับ เราสันนิษฐานว่ากำไรในเชิงบวกเท่านั้นซึ่งมีแนวโน้มที่แทบจะไม่ แต่เรายังไม่ได้คำนวณค่าใช้จ่ายในการซื้อขายซึ่งเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ว่าทำไมการลงทุน $ 100 ในหุ้นเงินสามารถจะโง่อย่างแน่นอน การซื้อขายหุ้นกับโบรกเกอร์ส่วนลดมักจะมีราคาค่อนข้างประมาณ $ 4-7 ต่อการค้า อย่างไรก็ตามโบรกเกอร์จำนวนมากจะวางค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในหุ้นเงิน คนอื่นจะไม่ให้ความสำคัญกับส่วนใหญ่ของพวกเขาเพราะพวกเขามีการซื้อขายมากกว่าที่เคาน์เตอร์ ในตัวอย่างที่สองของเราโดยใช้เพียง $ 100 และซื้อ 10,000 เราจะไปแล้วจะลง 4-7% ขึ้นอยู่กับค่าธรรมเนียมการซื้อขายแพลตฟอร์มของเราไม่รวมค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมซึ่งมักจะสูงขึ้นเมื่อมันมาถึงเวลาที่จะขาย นี้จะทำให้การลงทุนขนาดเล็กจำนวนมากในหุ้นเงินที่โง่เขลา ถ้าเราจะลงทุนกับ $ 1,000 สมมติว่าค่าธรรมเนียมการซื้อขายระหว่าง $ 4-7 อีกครั้งที่เราจะลง 0.4-0.7% นั่นคือโลกที่แตกต่างกันทั้งเมื่อเทียบกับ $ 100 ลงทุน สรุป: ถ้าคุณจะลงทุนในหุ้น Penny, Dont กับ $ 100 ถ้าคุณได้รับการลงทุนในหุ้นเงินและมันก็ไม่ใช่การซื้อขายที่เกิดขึ้นจริงเงินกำไรร้อยละเป็นไปได้มากน้อยเมื่อราคาหุ้นที่เพิ่มขึ้นจากเงินที่พวกเขาทำกันทั่วไป ดังนั้นการลงทุนเพียง $ 100 $ 500 และ $ 1,000 แม้จะนำคุณมากขึ้นเวลาที่จะถึงล้านดอลลาร์ โปรดอย่าลืมค่าธรรมเนียมการซื้อขาย $ 4 ที่จะทำให้การค้าไม่ได้เสียงเหมือนมากและมันก็ไม่ได้ถ้าคุณมีการซื้อขายกับ $ 1,000 แต่ถ้าคุณมีเพียง $ 100 ถูกลง 4% เป็นวิธีที่น่ากลัวที่จะเริ่มต้น




No comments:

Post a Comment